Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Thi công mạng LAN văn phòng

Trung tâm cung ứng giải pháp Công nghệ thông tin Vmnet là đơn vị đi đầu, có kinh nghiệm trong việc triển khai hạ tầng mạng, cung cấp giải pháp, tư vấn, thiết kế, lập và thi công lắp đặt,thi công hệ thống  mạng LAN văn phòng, hệ thống mạng mạng máy tính cho các đơn vị, tòa nhà, văn phòng công ty, trường học. Với đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu và kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sau về nghiệp vụ, tận tâm trong công việc, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng  một dịch vụ Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm.
Mạng LAN  văn phòng là một máy tính với số lượng ít khi thi công mạng LAN thì mạng lưới trải rộng trên một khu vực tương đối nhỏ. Hầu hết các kiểu mạng LAN được giới hạn trong một khu văn phòng công ty,  một tòa nhà đơn lẻ hay một nhóm các tòa nhà.
Dịch vụ thi công hệ thống mạng LAN văn phòng của Vmnet giúp quý khách hàng giảm thiểu đến mức tối giản chi phí đầu tư, tối ưu hóa đường truyền, thiết kế đúng tiêu chuẩn, luôn có các phương án dự phòng để dễ dàng mở rộng và bổ sung khi cần thiết. Toàn bộ vấn đề về bảo đảm sự ổn định, bảo mật và an toàn, thẩm mỹ cho hệ thống luôn được chú trọng và có sự hỗ trợ  tối đa. Đảm bảo thi công an toàn, nhanh chóng, chính xác cho công trình được thi công.  Dịch vụ chăm sóc hỗ trợ hậu mãi tốt nhất với phương châm: nhanh chóng, thuận tiện trên tinh thần hợp tác lâu dài.
VMNET.VN có thể giúp quý khách hàng xây dựng khung cơ sở hạ tầng của hệ thống mạng LAN văn phòng nhanh chóng, chính xác bằng cách sử dụng hầu hết các công nghệ,  thiết bị hiện đại. 
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống Mạng LAN cho văn phòng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                 TRUNG TÂM CUNG ỨNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN  VMNET
                                                 Địa chỉ: Số 1A, Tổ 51, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.  
                                                       E-mail: contact@vmnet.vn | Website: http://www.vmnet.vn
                                                       Hotline: 0962.576.972    |   01643.480.708

0 nhận xét:

Đăng nhận xét